Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Bấm mí vĩnh viễn có đau không

Post oleh : Unknown | Rilis : 06:02 | Series :
Bấm mí vĩnh viễn có đau không thưa bác sỹ? Ngoài ra em muốn hỏi về kỹ thuật khi bấm mí  và chi phí  ở Thẩm mỹ viện KIM DENTAL. Mong bác sỹ trả lời giúp em.”(câu hỏi từ bạn Hương Linh, 23 tuổi  –  Vũng Tàu).




Trả lời câu hỏi Bấm mí hiệu quả dài lâu có đau không?

Thân chào bạn Hương Linh,

Thẩm mỹ viện KIM DELTA rất vui khi bạn đã tin tưởng chúng tôi để gửi câu hỏi tư vấn về hộp thư KIM DENTAL. Với những câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời lần lượt như sau:



Bấm mí hiệu quả dài lâu không đau trong khi bác sỹ thực hiện tiểu phẫu vì bác sỹ có sử dụng thuốc tê. Sau khi thuốc tê hết, chị em sẽ thấy hơi đau và sưng một chút nhưng cảm giác đó sẽ qua nhanh sau 2 – 3 ngày vì bác sỹ sẽ kê thuốc giảm đau và kháng viêm.

Kỹ thuật khi bấm mí đó là bác sỹ sẽ vẽ đường mí mới trên mí mắt, sau đó xác định 3 – 5 điểm trên đường mí mới này để luồn chỉ và chốt chỉ dưới da mi mắt và cơ nâng mi để tạo mí mắt mới lâu dài.

Nếp mí được hình thành hiệu quả dài lâu. Còn 2 mí thì sẽ duy trì trong khoảng thời gian từ 3 – 5 năm tùy cơ địa và tình trạng lão hóa vùng mắt cũng như sự thay đổi trọng lượng của khách hàng.

Ví dụ nếu như chị em thường xuyên ra ngoài trời nắng mà không đeo kính thì thường nhíu mày để đỡ chói mắt. Hành động này sẽ làm cho mí mắt nhanh sụp xuống, da mắt xung quanh thì nhăn nheo.

Nếu bạn Hương Linh có đôi mắt nằm trong đối tượng này thì nên thực hiện kỹ thuật bấm mí để có đôi mắt 2 mí  to tròn, quyến rũ tạo bàn đạp cho công việc và tình cảm. Thẩm mỹ viện KIM DENTAL rất vui được đón tiếp bạn trong thời gian gần đây khi bạn sắp xếp thời gian để tới với chúng tôi .
Nguồn: https://thammygotmat3d.blogspot.com/

google+

linkedin