Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Nâng mũi 2 khấc là gì và có đẹp không?

Post oleh : Unknown | Rilis : 23:35 | Series :

Hỏi: Chào bác sĩ, em nghe nói có phương pháp nâng mũi 2 khấc, vậy nâng mũi 2 khấc là gì vậy ạ, có đẹp, an toàn hơn nâng mũi cấu trúc không. Em tìm hiểu qua trên mạng nhưng không thấy thông tin gì nhiều. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. (M.Duyên, tp.hcm)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Delta. Về thắc mắc nâng mũi hai khấc có là gì và có đẹp, an toàn không của bạn chúng tôi xin dược giải đáp như sau. Xem thêm: http://thammyhanquoc.zohosites.com/blogs/post/S%E1%BB%ADa-m%C5%A9i-b%E1%BB%8B-l%E1%BB%87ch-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o
Tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi 2 khấc
Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…nhưng có lẽ nâng mũi 2 khấc thì ít được nhắc đến hơn. Vậy nâng mũi 2 khấc là gì và tại sao lại có tên gọi như vậy?
C0seaAgVIAAwofI
Cụm từ nâng mũi 2 khấc chính là để nói đến chất liệu sụn dùng để nâng mũi. Sụn 2 khấc chính là sụn có xuất xứ từ Hàn Quốc, giúp cho sự kết hợp giữa các thành phần cấu thành nên mũi trở nên hài hòa hơn, mang lại kết quả hoàn hảo hơn cho bạn. Với vật liệu nâng mũi được chia ra thành hai phần, bao gồm: 1/3 sụn là đầu mũi và 2/3 sụn là thân mũi. Khi nâng mũi 2 khấc thì tình trạng mũi bị nhô sụn hay bị bóng đỏ được khắc phục hoàn toàn. Sự kết hợp của sóng mũi hai khấc với hai bộ phận sống mũi và đầu mũi sẽ làm sóng mũi được nâng cao lên, chóp mũi gọn và có sự hài hòa từ đầu mũi đến chân mũi. Vì vậy khi áp dụng kĩ thuật nâng mũi này bạn có thể yên tâm vì nó có khả năng phòng tránh những biến chứng thường gặp trong phẫu thuật nâng mũi. Xem thêm: https://thammycatmimatdep.jimdo.com/2017/12/05/s%E1%BB%ADa-m%C5%A9i-l%E1%BB%87ch-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o/
Sụn 2 khấc dùng trong phẫu thuật nâng mũi
Chất liệu sụn 2 khấc rất an toàn, đảm bảo cho sức khỏe. Hầu hết những phương pháp phẫu thuật nâng mũi: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn… đều sử dụng sụn 2 khấc để nâng cao sống mũi, kết hợp bọc đầu mũi bằng sụn tự thân giúp mũi đẹp toàn diện và bền vững. Như vậy nâng mũi 2 khấc không phải là kỹ thuật nâng mũi mà chỉ là cách gọi về vật liệu nâng mũi mà thôi.
Tại thẩm mỹ Delta hiện nay áp dụng nhiều kỹ thuật nâng mũi giúp nâng mũi đẹp như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line.
Nâng mũi tại thẩm mỹ Delta đều do các bác sĩ giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện, với tay nghề dày dạn của mình các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn khéo léo để nâng mũi đẹp tự nhiên cho bạn mà không để lại sẹo. Đối với trường hợp sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi thì các vật liệu sụn đều là nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, được FDA chứng nhận về độ an toàn hiệu quả và đã được sự cho phép lưu hành của Bộ Y tế.
Đặc biệt công nghệ Vectra 3D cho phép bác sĩ đặt sụn vừa vặn, chính xác vào khoang mũi, tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch về sau. Bạn cũng có thể cùng thảo luận với bác sĩ về dáng mũi mà mình mong muốn có được khi xem qua mô phỏng kết quả phẫu thuật với thiết bị này.

Nếu bạn muốn biết rõ thêm về nâng mũi 2 khấc hay bất kì vấn đề gì liên quan bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được tư vấn thêm. Thẩm mỹ Delta với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và hàng ngàn ca phẫu thuật thành công sẽ giúp bạn nâng mũi đẹp và an toàn

google+

linkedin