Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Có nên treo chân mày

Post oleh : Unknown | Rilis : 19:57 | Series :
“Chào thẩm mỹ viện. Năm nay tôi 36 tuổi và mắt đang có dấu hiệu bị sụp mí nên nhìn tôi cứ như trên 40 tuổi. Tôi đang băn khoăn không biết có nên treo chân mày hay không hay đi cắt mí mắt thì hiệu quả hơn. Thẩm mỹ viện có thể tư vấn giúp tôi được không ạ. Tôi cảm ơn nhiều ạ.”- Nguyễn Thị Loan (Quận 4, Tp.HCM).




Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ KIM DELTA. Bạn đang băn khoăn có nên treo chân mày hay không đúng không nào? Chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

Có nên treo chân mày hay không?




Treo chân mày là kỹ thuật khắc phục tình trạng sụp mí mắt do mắt có nhiều da dư, chân mày xệ, đuôi mắt có nhiều nếp nhăn do lão hóa… vì vậy, phương pháp này thường áp dụng cho những người lớn tuổi. Vậy có nên treo chân mày không?

Kỹ thuật treo chân mày có nhiều ưu điểm như:

– Tiểu phẫu nhẹ nhàng, khắc phục tình trạng sụp mí, chân mày chảy xệ, làm giảm vết nhăn quanh mí mắt trên.

– Không lộ sẹo do đường mổ được thực hiện ngay ở đường chân mày nên bị che khuất đi khi vết thương hồi phục.

– Hàn Quốc duy trì dài lâu, không ảnh hưởng đến tầm nhìn hay xâm lấn đến cách dây thần kinh, mạch máu quanh đôi mắt.

Tuy nhiên, kỹ thuật treo chân mày không thích hợp với những trường hợp mắt có nhiều mỡ thừa. Vì vậy, có nên treo chân mày hay không còn tùy thuộc vào đôi mắt của bạn có túi mỡ dư thừa không. Nếu mắt bị sụp mí do nhiều mỡ thừa thì nên tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ sẽ lấy túi mỡ ra và cắt bỏ da dư để đôi mắt to tròn, trẻ trung, linh hoạt như ban đầu.

Để được giải đáp chính xác đôi mắt của bạn có nên treo chân mày hay nên cắt mí mắt thì cách tốt nhất là bạn hãy tới BVTM KIM DELTA để được Bác sĩ thăm khám, sau đó tư vấn chi tiết vài giải đáp mọi thắc của bạn nhé.
Nguồn: https://thammygotmat3d.blogspot.com/

google+

linkedin