Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Có nên thẩm mỹ thu nhỏ núm vú?

Post oleh : Unknown | Rilis : 20:05 | Series :

Câu hỏi: “Núm vú em hơi to so với bầu ngực nên chị gái khuyên em nên đi thu nhỏ núm vú để mình có 1 núm vú đẹp, hài hòa với bầu ngực hơn. Nhưng em sợ thu nhỏ núm vú sẽ nguy hiểm, với sau này không cho con bú được nên chưa đi. Vậy nên, mong bác sĩ tư vấn giúp em có nên thu nhỏ núm vú không? Em cảm ơn bác sĩ nhiều! (Mỹ Duyên, TP. HCM)”.


Trả lời: Cảm ơn Mỹ Duyên vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là có nên thu nhỏ núm vú không và chi phí thu nhỏ núm vú là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Có nên thu nhỏ núm vú không?

nhanh-hc3b4i-p-1


Một bầu ngực đẹp cần sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố từ độ căng tròn của bầu ngực đến độ hài hòa của núm vú rồi quầng vú. Tham khảo thu nhỏ núm vú ở đâu đẹp?

Vì vậy mà khi núm vú quá to, không hài hòa với tổng thể bầu ngực thì việc thu nhỏ núm vú để giúp nó đẹp hài hòa với tổng thể bầu ngực là điều hoàn toàn cần thiết và là nên làm mà không cần thắc mắc có nên thu nhỏ núm vú hay không bạn nhé.

Còn nếu bạn đang thắc mắc có nên thu nhỏ núm vú hay không vì sợ thu nhỏ núm vú sẽ nguy hiểm và ảnh hưởng tới việc cho con bú sau này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi thu nhỏ núm vú là phương pháp thẩm mỹ rất an toàn, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng cũng như không có bất cứ một ảnh hưởng xấu nào cho bầu vú, sức khỏe, tuyến sữa hay cảm giác ở đầu ngực.

Đồng thời, thu nhỏ núm vú không những không ảnh hưởng tới việc cho con bú sau này của bạn mà thu nhỏ núm vú còn giúp cho em bé bú dễ dàng hơn bởi khi núm vú được thu nhỏ thì nó sẽ vừa vặn với miệng em bé và giúp em bé dễ lấy sữa từ bầu vú của người mẹ.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng đã giúp Mỹ Duyên giải đáp được thắc mắc có nên thu nhỏ núm vú không? Nếu Mỹ Duyên còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ thu nhỏ núm vú, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ DELTA để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.


google+

linkedin