Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Phẫu thuật căng da bụng

Post oleh : Unknown | Rilis : 02:47 | Series :

Phẫu thuật căng da bụng là phương pháp loại bỏ phần da và mỡ thừa tích tụ dưới da. Tuy nhiên, nếu thực hiện bạn sẽ thật yên tâm và hài lòng với kỹ thuật căng da bụng nội soi tiên tiến. Bạn sẽ được cải thiện cùng lúc da chùng và mỡ thừa nên vòng 2 nhỏ gọn, da săn mịn sau khi thực hiện sẽ khiến bạn thật tự tin. 

Phẫu thuật căng da bụng tức là bạn sẽ được phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa gây chùng nhão ở thành bụng. Bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến, ca phẫu thuật thẩm mỹ da bụng sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu nhất. Vừa cho vòng eo nhỏ gọn, da săn chắc lại không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

>>Xem thêm:


Ai Nên Đi Phẫu Thuật Căng Da Bụng ?


Tình trạng da bụng nhăn nheo, chảy xệ sau quá trình mang thai, sinh con ở chị em là rất nhiều. Với nhu cầu thẩm mỹ như hiện nay, chị em rất muốn tìm hiểu phẫu thuật căng da bụng nội soi để cải thiện ngay tình trạng mất thẩm mỹ này. Bạn có thể tìm đến dịch vụ trong những trường hợp sau:

 Béo phì, mang thai, tăng giảm cân đột ngột khiến da bị nhăn chùng, chảy xệ

 Có trường hợp da chùng chảy nhão là do di truyền

 Trên 18 tuổi và muốn đi tạo hình thẩm mỹ để bụng và eo quyến rũ hơn

 Da bụng chảy xệ, nhăn chùng mất thẩm mỹ sau sinh

Quy Trình Thực Hiện Căng Da Như Thế Nào Là Đúng Chuẩn ?



Tại bệnh viện, phẫu thuật căng da bụng cũng được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến. Quy trình tiến hành cũng đảm bảo an toàn, nghiêm ngặt hơn những cơ sở khác rất nhiều. Sau đây là quy trình chuẩn:

Bước 1: Tư vấn và phân tích phương pháp phẫu thuật căng da bụng

Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng tiến hành kiểm tra mức độ da chùng vùng bụng của bạn nhiều hay ít, từ đó đưa ra phương án xử lý phù hợp. Bạn sẽ được đo vẽ, xác định vùng da cần căng để khi tiến hành thật chuẩn xác.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Bệnh viện sẽ yêu cầu bạn sẽ được xét nghiệm tổng quát về huyết áp, điện tim, máu, phản ứng thử với thuốc.. Đây là bước rất quan trọng trong quy trình phẫu thuật. Sức khỏe nếu đủ điều kiện ca phẫu thuật sẽ an toàn tối ưu nhất cho khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho căng da bụng

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật căng da bụng

Bạn sẽ được gây mê với một ekip chuyên nghiệp. Bạn sẽ được rạch một đường nhỏ ở vị trí xương mu, sau đó được thiết bị nội soi điều chỉnh, kéo căng và loại bỏ vùng da nhăn chùng và mỡ thừa bên trong. Theo nghiên cứu mới của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn sẽ tiến hành khâu cơ thành bụng để khi đóng vết mổ, vùng bụng sẽ nhỏ gọn một cách hoàn hảo. Tùy vào mức độ chảy xệ ở bụng mà có 2 cách phẫu thuật căng da bụng nội soi sau:

+ Căng da bán phần: Thực hiện một vết rạch mổ ngay trên vùng xương mu

+ Căng da toàn phần: Thực hiện vết rạch mổ trên vùng xương mu kéo dài ra 2 bên hông.

Cả 2 phẫu thuật căng da bụng bằng nội soi này đều có thể kết hợp với tạo hình rốn để vùng bụng có vẻ đẹp tự nhiên và thật cân đối.

Thực hiện ca phẫu thuật căng da bụng trong phòng mổ được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Bạn nên ở lại bệnh viện 1 ngày sau phẫu thuật để chăm sóc và theo dõi. Được đào tạo chuyên nghiệp với cung cách phục vụ tận tình, nhẹ nhàng, chu đáo…đội ngũ chăm sóc care24 sẽ luôn luôn bên cạnh bạn 24/24 nên bạn hoàn toàn yên tâm. Sau phẫu thuật căng da bụng bạn sẽ phải mang băng ép để vùng da bụng ổn định. Bệnh viện sẽ có lịch hẹn thăm khám gửi đến bạn trước khi ra về.

Tại Sao Hiện Nay Chị Em Đều Chọn Phẫu Thuật Căng Da Bụng Nội Soi


Bạn đang phân vân với quyết định đi phẫu thuật căng da bụng của mình thì có thể điểm qua những ưu điểm của dịch vụ. Kỹ thuật nội soi sẽ đem lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho vùng bụng của mình:

 Bệnh viện có chuyên môn giỏi về dịch vụ thẩm mỹ căng da bụng

 Giúp các chị em có da chùng, da thừa ở bụng thoát khỏi mặc cảm bụng phệ và da chảy xệ

 Kết quả căng da tối ưu lại an

 Phẫu thuật căng da bụng nội soi cho kết quả vòng bụng nhỏ gọn hẳn, bề mặt da lại săn chắc, mịn màng

 Kỹ thuật nội soi hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương các tổ chức trên thành bụng

 Không để lại vết sẹo mất thẩm mỹ

 Bạn sẽ tự tin hơn trong những chiếc váy áo và cả đồ bikini nóng bỏng


Hy vọng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình qua bài viết. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nhé.


Nguồn: http://thammygotmat3d.blogspot.com

google+

linkedin